Tuesday 22 December 2009

Tớ đi thăm chị Gấu Con

Chị Gấu của tớ đến hôm nay đã được 10 ngày tuổi, tớ đã được ông bà cho sang thăm chị 2 lần rồi cơ đấy nhé. Lần đầu tiên gặp chị có lẽ tớ rất ngạc nhiên, vì tớ vẫn chưa thể hiểu được tại sao bụng bác Hiền trước kia lại to thế, và bây giờ nhà bác Nhân, bác Hiền lại có thêm một thành viên nữa mà tớ phải gọi là "chị"???


Tớ cũng chẳng biết là chị giống ai nữa? mẹ tớ bảo chị có cái miệng nhỏ xinh và chiếc cằm giống bác Hiền, còn cái trán thì giống bác Nhân, còn bố tớ lại bảo trông chị Gấu giông giống bà nội của chị ấy (^^).


Tớ thể hiện là một đứa trẻ rất tình cảm nhé:




Khi ở nhà bác Hiền về, tớ hỏi bà ngoại thế này: "Sao chị Gấu chỉ nằm thôi?" và "Sao chị Gấu chẳng nói gì?"... :-)



Đây là chiếc giường xinh xinh của chị Gấu. Bố mẹ tớ cứ tiếc mãi hồi xưa không mua cho tớ một chiếc giường như thế!!



No comments:

Post a Comment