Wednesday 2 December 2009

Winter fashion

Bộ sưu tập "Thời trang mùa đông" của tớ vẫn được tiếp tục, vì mới đầu mùa nên tớ có thêm nhiều quần áo mới, nào là của bà mua, rồi bác Hiền mua, quần áo bố mẹ mua nữa... Thế nên ông ngoại rất hào hứng thực hiện cho tớ bộ ảnh này, có điều ông "than phiền" rằng "dạo này chụp ảnh Tít khó lắm, Tít chẳng chịu ngồi yên bao giờ" (!)


Nhìn "bãi chiến trường" của tớ này. Ông bà dành hẳn phòng này cho tớ chơi (trước đây là phòng bác Hiền, hihi). Tớ thỏa sức bày các loại đồ chơi, rồi ô tô, máy bay... ra đấy, cứ hôm trước người lớn dọn gọn gàng thì hôm sau tớ lại lộn tung lên. Sau này tớ sẽ chơi với chị Gấu Con ở đây nữa đấy!!



Còn đây là áo gi-lê nhé. Tớ sinh ra vào mùa đông nên từ bé tớ đã được mặc áo gi-lê rồi. Mặc áo thế này vừa ấm áp mà hai tay vẫn thoải mái vận động nên tớ rất thích. Những áo cũ bây giờ đã chật rồi nên bà mua cho tớ áo màu da cam có bạn hươu con!




"Tạo dáng" kiểu rất "đàn ông"!!!


còn đây là tư thế gì??? hic


"Làm điệu" với xe ngựa và quả bóng!







No comments:

Post a Comment