Saturday 5 December 2009

Chatting every weekend

Một tháng gần đây, ông bà đã tạo một "thói quen" cho tớ là cứ đến 8h tối chủ nhật, tớ lại ngồi nghiêm chỉnh trước máy tính chờ để chat với bố mẹ. Trước đây còn bé, tớ không bao giờ chịu ngồi trước màn hình lâu, cũng chưa biết "biểu diễn" cho bố mẹ xem. Bây giờ thì mỗi tuần bố mẹ tớ lại mong chờ đến chủ nhật, để được gặp tớ, gặp ông bà... như thế khoảng cách, thời gian và nỗi nhớ cũng vợi đi rất nhiều...





Mỗi lần chat, tớ lại "khoe" với bố mẹ những đồ chơi của tớ, ông bà kể cho bố mẹ nghe những "thành tích" của tớ trong tuần, rồi tớ hát, nhảy... cho bố mẹ xem. Mẹ tớ tranh thủ lưu lại những hình ảnh của tớ để khi rỗi mẹ lại mở ra xem...












Tớ làm "bà còng đi chợ đường xa..."





rồi đến nhảy hip-hop:



Tớ có bài hát" bí bo! bí bo! Tít tập lái ô tô. Khi nào Tít lớn, Tít lái xe đón bố, đón mẹ"...






Bắt chước ông ngoại, tớ lật ngược ô tô lên để "chữa"





No comments:

Post a Comment