Friday 11 December 2009

Tớ lại đi tiêm!!

Khác với các bạn khác, tớ lại rất thích mỗi lần đi tiêm phòng và có thật nhiều kỷ niệm trong những lần "đi tiêm" ấy.
Tại sao ư? vì ông bà đã làm cho mỗi lần đi tiêm phòng của tớ là một lần tớ được đi chơi, được mua quà, mua kẹo... Ông bà lúc nào cũng muốn "bù đắp" cho tớ, muốn "thưởng" tớ bởi vì tớ đã dũng cảm, đã bị "tiêm đau" (!!!) .
Lần này, sau khi tiêm một mũi phòng cúm và viêm não Nhật Bản, tớ được trở lại "Vườn cổ tích" ở Vincom, tớ đi cùng ông, bà và bác Hiền rất là vui vẻ:





Tớ cực thích các loại ô tô và máy bay ở Vườn cổ tích, thấy là tớ trèo lên ngay, mê mẩn ở đó, mỗi tội khi bác Hiền bật cho ô tô chuyển động thì tớ lại thấy hơi sợ, hic







Không khí noel ở Hà Nội này:


Chơi ở nhà bóng là tớ vẫn thích nhất, hầu hết thời gian tớ ngồi chơi ở nhà bóng, mãi chẳng thấy chán, hihi















Buổi đi chơi kết thúc bằng bữa ăn "Phở 48" (bà tớ bảo thế, hihi). Bây giờ tớ đã biết là ăn "phở" rồi chứ không phải là "mỳ tôm" nữa. Sau đây tớ còn uống cả sinh tố xoài nữa. Một buổi đi chơi thật tuyệt!!!








No comments:

Post a Comment