Tuesday 17 November 2009

Mùa đông của Tít

Mấy hôm nay miền Bắc trở rét. Mọi người bắt đầu lục tủ để lấy quần áo ấm từ những năm trước, hoặc là chạy đi mua những thứ áo len, tất, mũ đủ sắc màu ấm áp. Tớ cũng đã được bà ngoại chuẩn bị cho mùa rét này từ tuần trước rồi. Bà mua cho tớ áo len "gi-lê", áo len cao cổ và những cái quần nỉ rất ấm. Ông ngoại thì sắm cho tớ một đôi giày thể thao cực "sành điệu" nhé. Năm nay tớ còn được bố mẹ mua cho bao nhiêu là tất đẹp, tớ thích nhất là những đôi có hình ô tô ^_^.
Và đây là bộ ảnh "Mùa đông của Tít" mà ông bà thực hiện cho tớ (bà là designer còn ông là photographer)



Tớ ăn cà rốt này, nhìn giống bạn Thỏ Láu không?



Đây là bộ đồ chơi bố mẹ mua ở Vincom mà tớ rất thích:





Ô tô của tớ...




Và điệu cười mà mẹ tớ "ghét" nhất:


No comments:

Post a Comment