Wednesday 20 April 2011

3 sinh nhật cuối tuần

Cuối tuần vừa rồi, tớ thật "bận rộn" với 3 sinh nhật liền, có sinh nhật thì tớ được mời từ trước, có sinh nhật là tớ "tình cờ" được tham dự, nhưng sinh nhật nào với tớ cũng rất vui!
Đầu tiên là sinh nhật bận Oliver vào ngày thứ bảy. Oliver là bạn của tớ ở kindergarten. Lần nào mẹ hỏi cô Sabina là "ở lớp Tít hay chơi với bạn nào?" cô cũng bảo "Tít thích chơi với Oliver!". Tớ cũng hay kể với mẹ là ở lớp tớ thường chơi ô tô với Oliver!.
Sinh nhật Oliver 3 tuổi, mẹ Oliver mời tớ đến nhà chơi. Vừa đến nhà, tớ và bạn đã sà ngay vào đồ chơi thế này (bố mẹ mong sau này cũng có thể làm cho tớ một căn phòng giống của Oliver, hic)








Bố cứ bảo trông tớ và Oliver cứ "hao hao" giống nhau :D. Tình cờ hôm đó bọn tớ cũng mặc quần áo gần giống nhau nữa, nhìn giống hai anh em không này:


Bố đặc biệt thích cách thiết kế, trang trí, bày biện của nhà Oliver. Lại câu nói muôn thuở :"bao giờ??...."



Chiều tối hôm đó nhà tớ đến nhà chú Minh, bạn của bố ăn tối. Hôm đó có cả gia đình bác Minh, cũng là một người bạn khác của bố, và tình cờ hôm sau là sinh nhật của bác Minh. Cô Linh, vợ của chú Linh đã tự làm một chiếc bánh kem rất đẹp mừng sinh nhật. Ôi, càng đi nhiều, gặp nhiều người mẹ lại càng thấy mình vụng về, kém cỏi,,, ai cũng có những thứ để mình học hỏi cả ^^


Tối chủ nhật cả nhà tớ lại được mời đến dự sinh nhật một người bạn của bố mẹ ở một quán ăn Việt Nam. Đây là chân dung của tớ sau buổi sáng mẹ "thiết kế" quả tóc mới cho tớ. Mọi người ai nhìn thấy tớ cũng hỏi "sao mẹ lại làm nhà mái ngói thế??", hic. Hy vọng hai tuần nữa tóc sẽ mọc dài ra, che hết những chố nham nhở kia đi

Tiệc sinh nhật có tiết mục karaoke. Mọi người them gia rất nhiệt tình và hào hứng. Bỗng nhiên tớ đòi mẹ cho hát một bài. Ban đầu mẹ cũng phân vân, vì có khá nhiều người, sợ tớ không dám hát, sợ tớ bị mọi người cười thì sẽ xấu hổ. Thế nhưng mẹ cũng chọn cho tớ bài "con mèo rửa mặt". Đến bài hát, tớ đường hoàng cầm micro, hát rất to, dõng dạc mặc dù... không biết chữ nào trên màn hình! Tớ hát to đến nỗi mọi người đang ăn đều phải quay lại nhìn xem ai đang hát? tại sao lại hát bài trẻ con? hihi... Mẹ tớ thì rất vui vì chứng tỏ tớ không sợ đám đông, dám thể hiện mình, mẹ thích tớ như thế :X:X


No comments:

Post a Comment