Saturday 8 January 2011

Donauzentrum


Thứ bảy, vì là ngày cuối tuần nên bố mẹ cho phép tớ "thoải mái" một chút về giờ giấc. Tối thứ sáu tớ được thức khuya hơn mọi ngày, thế cho nên sáng hôm sau thì đến 9h cả nhà tớ mới "bình minh". Hôm nay bố mẹ quyết định cho tớ đi chơi ở Donauzentrum, là một trung tâm mua sắm khá to và đông đúc, đi chơi ở đây toàn ở trong nhà nên bố mẹ cũng không lo tớ bị lạnh. Được đi chơi tớ thích lắm, lúc nào cũng nói, lúc nào cũng hỏi, líu líu lo lo như một con vẹt. Mẹ tớ cứ buồn cười vì chỉ cần một cái kem, mộ chai coke là tớ đã sướng rên. Còn tớ thì ngạc nhiên sao mẹ lại cứ thích chui vào các cửa hàng quần áo đến thế, cứ ngắm đi ngắm lại, đi ra đi vào mà không thấy chán :D. Chỉ mỗi bố tớ là có vẻ chẳng hào hứng với cái gì cả, chỉ có mỗi việc cầm áo cho hai mẹ con và chụp ảnh :P.
Cả nhà tớ ăn trưa ở, McDonal rồi mới về, về đến nhà tớ ngủ một mạch từ 2h đến gần 4h chiều, kết thúc một buổi đi chơi cuối tuần vui vẻ!!

















No comments:

Post a Comment