Sunday 16 January 2011

Chụp ảnh kỷ niệm

Từ đầu tháng 10, lớp tớ có một thông báo là đến ngày 18 tháng 10, bố mẹ cho các con ăn mặc đẹp, đến lớp đúng giờ để chụp ảnh kỷ niệm. Từ đầu mẹ tớ cũng hơi ngạc nhiên, cũng băn khoăn là chụp ảnh có gì đặc biệt?? Hóa ra là việc chụp ảnh từng cá nhân, chụp ảnh tập thể của lớp với các thầy cô giáo được coi như là "truyền thống" của các lớp học. Mỗi bạn sẽ được chụp ảnh chân dung và chụp chung với cả lớp, mà chụp một cách rất "formal" nhé. Hôm đó ở lớp tớ đúng là ai cũng mặc đẹp hơn mọi ngày thật, nhất là các anh chị lớp lớn, trông rất ra dáng nhé. Có một chú thợ ảnh đến, mang cả đèn chiếu, phông bạt đến dựng trong lớp học. Những ai chụp ảnh chân dung thì được ngồi, tạo dáng, có cả background trang trí, trông rất chuyên nghiệp. Cuối buổi học, khi mẹ đến đón thì thấy cô Sabina thông báo là "Tít không thích chụp ảnh chân dung, chỉ chụp ảnh với cả nhóm thôi". Và đây là kết quả:

Vì lớp tớ là lớp bé nên còn nhiều bạn còn đang ngậm núm ti, nhiều bạn mếu máo... hihi... Hôm chụp ảnh lớp đi không đủ, chứ lớp tớ có 15 bạn cơ!!!

No comments:

Post a Comment