Sunday 21 November 2010

Đi chơi chợ Noel

Lần đầu tiên tớ biết đến khái niệm và không khí Noel! Bắt đầu bằng việc các cô giáo ở lớp trang trí lớp học bằng những bông tuyết trắng xóa và hình ông già Noel đội mũ đỏ rực (lớp học của tớ thay đổi phông trang trí theo mùa, theo những ngày kỷ niệm trong năm). Rồi bố mẹ tớ thỉnh thoảng cũng hay nhắc đến ngày Noel, nói rằng nếu tớ ngoan sẽ được thưởng quà, rằng có thể nhà tớ sẽ đi chơi xa một chuyến... Cuối tuần vừa rồi bố tớ đi công tác về phép, thế là bố mẹ cho tớ đi chơi chợ Noel. Chao ôi, chợ Noel rất đông đúc, náo nhiệt, lung linh đầy màu sắc của những chùm đèn nhấp nháy được trang hoàng khắp nơi, những gian hàng rực rỡ đủ loại mặt hàng, màu sắc... Tớ cứ gọi là mở to mắt nhìn khắp nơi, từ đầu còn lạ lẫm, sau thì rất thích thú... Bố mẹ còn mua kem bông cho tớ, cho tớ chơi tàu điện, cưỡi ngựa.. và cuối cùng cả nhà tớ cùng ăn piza ngon tuyệt!!!
Đi chơi về tớ còn háo hức lắm. Giờ thì tớ rất mong ngày Noel thật sự sẽ đến, tớ sẽ được tổ chức Noel với cô và các bạn ở lớp... và tớ sẽ ngoan ngoãn để được ông già Noel thưởng quà nữa, hihi












Add Image

No comments:

Post a Comment