Thursday 1 July 2010

Từ thợ sửa ô tô đến nhà quay phim Hoàng Tít!!


Tớ rất thích chơi ô tô. Mỗi lần được đi siêu thị thì tớ chỉ thích nhất hai gian hàng: gian hàng bán ô tô và gian hàng bán bánh kẹo!! Ở nhà tớ có rất nhiều loại ô tô nhé: taxi, xe khách, xe tải, xe buýt, máy xúc... Xe của tớ cũng có đủ kích cỡ, từ bé xíu bằng nửa bàn tay của tớ đến những chiếc to hơn, và tớ có cả 2 "xe lắc" to để tớ có thể ngồi lên đi chơi được...
Chơi ô tô thì tớ chơi cả ngày cũng được. Tớ cho xe chạy, đặt xe nằm lên nhau, xe này cõng xe kia,,, chơi chán thì tớ bắt đầu "sửa xe", tức là tháo các bộ phận ra, thay pin, sửa bánh, bấm còi... rất chuyên nghiệp. Có lần đang chơi xe, tớ đưa xe lên cao rồi.. ngắm và bảo ông "Tít quay phim"!. Ông ngoại đã rất bất ngờ về trí tưởng tượng của tớ nhé, hihi..


Nhìn tớ quay phim chuyên nghiệp không này? Mẹ tớ bảo chắc tớ lây "gen" thích quay phim của ông rồi. Nhưng máy quay của tớ sịn hơn máy của ông nhé: to hơn và nhiều màu sắc hơn!!




No comments:

Post a Comment