Tuesday 1 June 2010

1/6/2010


Vậy là Tít đã có ngày Quốc tế thiếu nhi thứ 3 của mình. Không biết đến năm nay Tít đã cảm nhận được đây là một ngày đặc biệt dành cho mình chưa? Mẹ thì tiếc rằng đây là năm thứ hai mẹ không được ở cạnh Tít ngày này, được đưa Tít con của mẹ đi chơi, được trực tiếp mua quà cho con... Nhưng vẫn như những dịp khác, con vẫn nhận được đầy đủ sự quan tâm từ ông bà, từ các bác... làm bố me rất vui, và cả Tít cũng thế, đúng không con??
Từ trước 1/6 mấy ngày bà đã đèo con đi mua đồ chơi. Con chọn cho mình một chiếc "ô tô cảnh sát" và một chiếc súng bắn chíu chíu (bạo lực quá đấy nhé). Hai bà cháu cũng không quên mua tặng chị Gấu Con một em lật đật xinh xắn. Chị Gấu con rất thích đồ chơi này, cứ lật lên lật xuống em ấy một cách khoái chí, trong khi em Tít thì nhìn với vẻ thèm thuồng lắm (có vẻ muốn "xin" luôn đồ chơi của chị thì phải?!).
Ông ngoại chụp cho ba bà cháu mấy tấm ảnh kỷ niệm ngày 1/6 này. Nhìn Tít tồ của mẹ ngô ngố, chị Gấu con thì trộm vía trông rất cứng cáp, bụm bẫm ^_^











Bà ngoại bảo bà cũng đưa con xuống khoa của bố mẹ chơi với các bạn và các anh chị. Mẹ rất tiếc là chẳng có tấm ảnh nào của Tít cả (năm trước cũng thế). Sau này nhất định mẹ sẽ đưa Tít xuống khoa nhiều lần nữa nhé (vì trước khi có Tít mẹ từng là "chủ trò" của những cuộc chơi này mà :-)).
Ngày 1/6 mẹ gọi điện về nhưng Tít cũng chẳng nói chuyện với mẹ, chán Tít con quá cơ... Mẹ thì rất nhớ, rất yêu... thế mà... Mẹ mua tặng Tít một quyển sách tập tô màu và mấy cái áo ba lỗ. Hy vọng Tít con sẽ mặc vừa áo và có thể bắt đầu tập tô màu được rồi. Bố mẹ chúc Tít con hay ăn chóng lớn và đặc biệt phải ngoan, nghe lời ông bà nhé (cái này hơi khó, Tít nhỉ, hic...)




1 comment:

Ha-Anh 🦋 said...

Tít được nhiều quà 1/6 quá! Trông Tít lớn ghê. Chúc bố mẹ Tít sớm có kết quả giấy tờ của Tít để đón được Tít sang cho thỏa nỗi nhớ Tít nhé.

Bác gửi lời hỏi thăm ông bà ngoại Tít. Nhờ Tít nhắn với bà ngoại là bác vẫn nhớ chuyến đi Đà nẵng năm nào (hình như 1998) cùng bà ngoại Tít, 2 cô cháu ở cùng phòng hi..hi...

Post a Comment