Friday 15 January 2010

Tớ và chị Gấu


Bây giờ thì tớ đã rất quen với sự có mặt của chị Gấu con. Tớ rất hay nhắc đến "chị Xuân, chị Xuân" và tỏ ra rất tình cảm với chị. Trong thời gian 1 tuần chị Gấu con về nhà ông bà ngoại ở, tớ dành nhiều thời gian chơi với chị và bác Hiền lắm, có hôm tớ chơi với chị quên cả ngủ trưa. Cứ mỗi sáng thức dậy là tớ lại chạy ngay sang phòng chị để xem chị thế nào. Có lần bà ngoại đang bế chị Gấu, chị Gấu đang ngủ còn tớ thì chơi xếp hình, tớ giơ một cái xếp hình lên và hỏi chị: "đố chị Gấu màu gì đây??" (^^) (tớ yêu chị thế mà bác Hiền cứ bảo là tớ ngốc??)





Có lần thấy chị Gấu con đang tu ti, tớ hỏi bác Hiền:
- Chị Xuân làm gì đấy?
- Chị Xuân tu ti đấy!
- Tu ti gì đấy?
- Tu ti mẹ đấy!
- Mẹ gì đấy??
(có vẻ bác Hiền chẳng làm tớ thỏa mãn gì cả?!)



Một lần thấy bác Hiền đang thay tã cho chị Gấu con, tớ hỏi bác "Chim của chị Xuân đâu?". Khi bác chưa biết trả lời thế nào thì tớ tự nói "chị còn bé, lớn lên chị sẽ có chim!!!"




No comments:

Post a Comment