Wednesday 21 October 2009

Tít ăn hoa quả

Tớ rất thích ăn hoa quả (điểm này chắc giống bố). Từ bé tớ đã thích uống nước cam. Đến tận bây giờ bà tớ vẫn "duy trì" cho tớ thói quen mỗi ngày uống một cốc nước cam hoặc quýt. Ngoài ra tớ còn ăn được dưa hấu, na, chuối, tớ đặc biệt thích quả đu đủ và bưởi. Bây giờ ăn hoa quả tớ không cần xay, vắt nước hay người lớn phải đút nữa đâu mà tớ toàn tự xúc bằng thìa nhé. Ông bà thường cắt hoa quả thành từng miếng nhỏ rồi cho vào bát, còn tớ thì tự cầm thìa xúc ăn. Tớ rất thích cách ăn này và ăn được rất nhiều. Cả nhà nói chắc tớ khéo tay giống ông ngoại (!!!) vì tớ xúc thìa rất gọn, không mấy khi rơi ra ngoài bao giờ. Nhìn tớ ăn hoa quả ngon lành không này:









Còn đây là ảnh "nông dân" đi giày thể thao: :-D


Nông dân đi giày thể thao đánh tenis:





Tớ ngồi bô:


Điệu bộ quen thuộc:









No comments:

Post a Comment