Monday 20 April 2009

Czech Republic, 16-19/4

Thế là bố Tít và mẹ Tít vừa kết thúc chuyến đi thăm nước cộng hòa Séc đầy kỷ niệm. Lần này chuyến đi không phải là đến các địa điểm du lịch đông đúc mà là cả một không gian thoáng đạt, thanh bình, xanh ngút ngàn những rừng thông, trắng xóa những hàng táo đang kỳ nở hoa, vàng rực những cánh đồng hoa cải, những cánh đồng lúa mỳ xa ngút tầm mắt, rồi những hoa tím, hoa hồng, hoa vàng... đua nhau khoe sắc. Lâu lắm rồi mới thấy mình được ở giữa một không gian rộn lớn và yên bình đến thế.
Bố mẹ Tít còn có dịp thưởng thức thỏa thuê các món ăn Việt Nam như nem rán, phở gà, bún cá, bún bò giò heo, bún ngan, món cá rán, ngan nướng, sách bò, cả bánh trôi, bánh cuốn... đặc biệt nhất là món "tiết canh", hic. Lúc về bố mẹ Tít tranh thủ "buôn" thêm một thùng các loại rau Việt Nam về Áo nữa, hihi...
Cảm ơn bác Hiền, bác Hoa về những bữa ăn rất ngon; cảm ơn bác Thành, bác Trung vì những chuyến đi chơi thú vị! Tạm biệt Trang (Linda), Cương, Đạt (Tomè), Hà My nhé, hẹn gặp lại vào một ngày không xa!!!
Đây là một vài tấm ảnh của chuyến đi. Thời tiết không thuận lợi cho lắm (không có nắng) và bố mẹ Tít mải ăn quá nên không chụp được nhiều ảnh, hic.


Đi mua cá ở LytomyslCả nhà quyết định chọn con cá này, chỉ gần 5kg thôi!
Cả đoàn...
... mỗi người nhìn một hướng!!

Bố mẹ Tít cùng pose
Cùng sờ vào đây để trai gái đề huề, trăm năm hạnh phúc, hihi

2 comments:

Unknown said...

Happy family 4 ever.

thaohoanganh said...

thanks! God bless you!

Post a Comment