Sunday 1 May 2011

Công viên ngày thứ 5


Cứ tối thứ tư mẹ lại giục bạn Tít đi ngủ sớm vì sáng thứ năm phải có mặt ở lớp trước 9h để đi chơi cùng cô và các bạn. Mẹ chỉ đi chơi cùng bạn Tít đúng 1 lần từ khi bạn ấy mới vào lớp, còn những lần đi chơi sau, nửa vì muốn Tít tự lập, làm quen với cô và các bạn hơn, nửa vì cũng không có bố mẹ nào đi cũng các con cả, nên mẹ không đi nữa..
Mẹ cứ thắc mắc không biết ở lớp Tít có hòa đồng với các bạn không? có chơi với các bạn không? đi chơi thì có mạnh dạn chơi các trò chơi không? thế nên hôm nay mẹ gửi lại máy ảnh nhờ cô Sabina chụp lại buổi đi chơi của Tít. Mẹ cũng hơi ngại vì đi ra ngoài trời cô phải quản lý các cháu, chắc chắn bận rộn hơn nên mẹ cũng nói là chỉ nhờ cô chụp vài cái tượng trưng thô. Kết quả là mẹ đã được thỏa mãn hơn mong đợi!!


Cô Sabina đã cẩn thận chụp lại ảnh Tít từ lúc ngồi trên xe bus, đến lúc cùng các anh chị và các bạn khác dắt tay nhau vào công viên, rồi đến lúc Tít tham gia vào các trò chơi ở công viên.... Khi nhìn những tấm ảnh này bố mẹ thấy rất vui, hạnh phúc và cảm thấy yên tâm hơn nhiều vì thấy bạn Tít nhà mình đã thực sự hòa nhập với lớp, tham gia vào các trò chơi... Nhìn những cái ảnh bạn ấy cười tươi mới đáng yêu chứ! Mẹ cứ khâm phục cô Sabina vì cô có thể chụp được những tấm ảnh đẹp thế, mà không ảnh nào bị rung hay bị mờ đâu nhé!







Ôi cái bạn Tít!! Mẹ biết là bạn ấy vốn thích cầu trượt nhưng nhìn những tấm ảnh này mẹ vẫn phải phì cười! Thử đếm xem tổng cộng bạn ấy đã leo bao nhiêu chiếc cầu trượt nào?!



Chân ải chân ai?









Hì hục...














Bạn Tít trốn đâu rồi nhỉ?


Làm một kiểu chân dung nào!

Chơi chán, cả lớp nghỉ giải lao, ăn bánh, ăn táo và uống nước. Nhìn bạn Tít tham ăn chưa kìa!





Còn đây là ảnh mẹ chụp Tít khi chia tay mẹ ở lớp. Marie vần chạy ra đón, vẫn bế em búp bê trên tay và không quên cầm bình sữa. Tít nhà ta cũng không hề "kém cạnh" với bình sữa trên tay!


No comments:

Post a Comment