Monday 8 February 2010

Họa sỹ tí hon


Đừng chú ý vào "tác phẩm" của tớ vội, nhìn cái bàn của tớ kìa. Cái bàn này cũng là "thành quả" do tớ uống sữa nhiều đấy. Bà tớ chọn cái bàn này để tớ tập vẽ, ăn cơm, chơi đồ chơi trên đó. Đặc biệt hơn là cái bàn này có rất nhiều hình vẽ đủ màu sắc, có bao nhiêu là nhân vật hoạt hình và có cả bảng chữ cái nữa. Tớ đọc (vẹt) được bảng chữ cái rồi đấy nhé!!!




Bạn trẻ con nào thì cũng thích cầm bút nghuệch ngoạc thôi, nhưng mẹ tớ thích nhất là cái kiểu tớ ngồi vẽ rất chi là chăm chú (thì cứ thấy thời gian tớ vẽ đủ để ông chụp bao nhiêu ảnh là biết!!), cái tư thế ngồi ghế cực kỳ "cụ non", hihi




Bác Hiền thấy tớ cầm bút thì hỏi: "Tít vẽ ông mặt trời ah?". Tớ trả lời bác: "Tít viết thư cho mẹ Thảo" (!!!)
(bây giờ còn vẽ ông mặt trời thì bằng bạn 1 tuổi ah, Tít nhỉ :-))











Trông tớ giống "phóng viên" không??


No comments:

Post a Comment